Vua cơ điên dừng bước ở giải PBA Tour tiền tỷ sau loạt penalty “nghẹt thở

Chặng 1 PBA Tour mùa giải 2022/2023 diễn ra từ ngày 21-27/6 tại Hàn Quốc tranh chức vô địch trị giá 100 triệu won (1,8 tỷ đồng) nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ bi-a Việt Nam, khi có 4 tay cơ nổi danh của nước nhà tham dự gồm Mã Minh Cẩm, Nguyễn Huỳnh Phương Linh, Ngô Đình Nại và Nguyễn Quốc Nguyện.

Ở lượt trận mở màn (vòng 128) diễn ra vào trưa ngày 22/6, Nguyễn Huỳnh Phương Linh đã giành vé đi tiếp bằng chiến thắng 3-1 sau 4 set đấu trước Lee Wan Se. Trong set đầu, tay cơ Hàn Quốc nhập cuộc tốt để vươn lên dẫn trước 7-2. Tuy nhiên liền sau đó, Phương Linh xuất sắc tung ra một cú đánh ghi 12 điểm để thắng 15-2.

Trong thế trận giằng co của set 2, Wan Se chớp thời cơ để thắng 15-11, qua đó cân bằng thế trận. Ở hai set đấu tiếp theo, Phương Linh làm chủ hoàn toàn thế trận để lần lượt thắng 15-6 và 15-5, qua đó thắng chung cuộc.

Tin vui tiếp tục đến với bi-a Việt Nam ở trận liền sau đó, Mã Minh Cẩm giành vé vào vòng 64 cũng bằng chiến thắng 3-1 trước Kwak Ji Hun.

Sau khi thua sớm ở set đầu với tỉ số 3-15, Minh Cẩm đã chơi bừng tỉnh ở các set còn lại. Cơ thủ của Việt Nam tung ra một đường cơ 8 điểm để thắng nhọc set 2 với tỉ số 15-13 trước khi hoàn tất chiến thắng của mình sau 2 set còn lại với các cách biệt 15-4 và 15-9.

Ngô Đình Nại để thua trong trận đấu mà đối thủ có rất nhiều đường cơ may mắn

Đáng tiếc ở lượt trận cuối ngày, Ngô Đình Nại đã dừng bước trước Jang Nam Guk trong trận đấu mà cơ thủ người Hàn Quốc đã có vô số tình huống ghi điểm may mắn đến khó tin. Ngay trong set đầu, những đường cơ dù bị đá bi vẫn ghi điểm đã giúp Jang Nam Guk thắng 15-11.

Đình Nại đáp trả với một đường cơ 7 điểm để thắng lại set 2 với tỉ số 15-8. Với những cú đánh a băng ghi 2 điểm rất tốt, Jang Nam Guk thắng set 3 cách biệt là 15-4. Ở set 4, dù Nam Guk tiếp tục có những pha ghi điểm đầy may mắn, Đình Nại vẫn tập trung để thắng 15-9 đưa trận đấu vào loạt penalty.

Nguyễn Quốc Nguyện cũng dừng bước sau loạt penalty

Có lợi thế đề pa, Jang Nam Guk ghi liền 4 điểm và để lại hình bi rất khó khiến Đình Nại không thể ghi điểm, qua đó giúp cơ thủ Hàn Quốc giành chiến thắng. Trước đó, Nguyễn Quốc Nguyện đã dừng bước ngay trận đầu tiên ở PBA Tour trước Hwang Ji Won cũng sau loạt penalty.

Tại vòng 64 dự kiến diễn ra trong ngày 23/6 sẽ còn lại hai đại diện của Việt Nam tranh tài. Mã Minh Cẩm sẽ gặp người đã đánh bại Ngô Đình Nại là Jang Nam Guk. Trong khi đó, Nguyễn Huỳnh Phương Linh so tài một cơ thủ Hàn Quốc khác là Jung Jae Kwon.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
chat-active-icon